* CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Các phương thức giao hàng:

Khách hàng đặt hàng tại website doshime.vn, Doshime sẽ giao hàng trực tiếp hoặc thông qua các đối tác vận chuyển đến địa điểm khách hàng cung cấp.

  1. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

– Tại nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng của Doshime sẽ trực tiếp giao hàng đến quý khách trong vòng 48h làm việc, trừ trường hợp có khó khăn đột xuất hoặc bất khả kháng.

– Tại các địa chỉ khác, Doshime giao hàng qua công ty vận chuyển chuyên nghiệp với hình thức Hoả tốc. Thời gian từ 2-5 ngày làm việc tuỳ địa điểm. Các thành phố trung tâm sẽ nhận hàng nhanh hơn vùng sâu vùng xa. Một số mặt hàng dạng lỏng, nước sẽ vận chuyển lâu hơn các mặt hàng dạng khô.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn khi xảy ra những tình huống bất khả kháng hoặc các đơn hàng có giá trị lớn, tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa có sẵn và thỏa thuận của hai bên.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Doshime sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng đó thể lựa chọn giữa việc Hủy đơn hoặc tiếp tục.

  1. Chi phí vận chuyển

– Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển toàn quốc khi mua hàng tại doshime.vn là … VNĐ/đơn hàng.

– Chương trình miễn phí giao hàng: Những đơn hàng trị giá từ 300.000 VNĐ trở lên được miễn phí ship toàn quốc (ap dụng cho mọi sản phẩm)

* Đối với đơn hàng ship gấp theo yêu cầu: Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, GHTK…)

  1. Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận

– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi DOSHIME

– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

+ Thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận;

+ Mã vận đơn của đơn hàng;

+ Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

– Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.