Sản phẩm Doshime có thành phần thiên nhiên cũng có thể bị tác động xấu từ môi trường, một số loại có ghi hạn mở nắp kèm theo, quý khách vui lòng xem kỹ thông tin và Bảo quản đúng hướng dẫn. Doshime chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến hết hạn sử dụng công bố trên nhãn với điều kiện bảo quản tương ứng.

1.Tiếp nhận bảo hành

– Thời gian tiếp nhận: Từ 08:30 – 17:30 (Thứ 2 – Thứ 7)

– Khách hàng mang sản phẩm kèm theo các giấy tờ liên quan để tiện cho quá trình tiếp nhận bảo hành

  1. Sản phẩm được bảo hành

Trong trường hợp quý khách nhận thấy sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường khi còn hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi với Doshime, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn.

Trường hợp khách hàng bị kích ứng với sản phẩm, Doshime xin hoàn tiền và nhận lại sản phẩm. Chúng tôi mong khách hàng đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và hiểu rằng mỹ phẩm thiên nhiên dù an toàn cũng có thể gây kích ứng hoặc không phù hợp với cơ địa riêng của một số trường hợp đặc biệt thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng. Doshime cam kết trung thực 100% về thành phần công bố trên nhãn sản phẩm.

  1. Sản phẩm từ chối bảo hành

Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do môi trường bảo quản không phù hợp: cất giữ ở khu vực nhiệt độ cao, rơi gãy, để ẩm nước hoặc không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.